Dịch Vụ Vận Chuyển Đường Biển Nội Địa

Bên cạnh dịch vụ vận chuyển đường bộ, vận chuyển quốc tế thì dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa là một trong 3 dịch vụ trọng điểm tạo nên uy tín thương hiệu Vận tải An Pha mà chúng tôi đã xây dựng, duy trì sự ổn định và phát triển các năm qua.

An Pha có lợi thế về lượng hàng hóa thường xuyên book qua các hãng tàu nội địa, với hệ thống chi nhánh tại 4 thành phố cảng biển lớn nhất Việt Nam, giá cả cạnh tranh và ổn định suốt năm, luôn có chỗ kể cả mùa cao điểm, sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho bạn

Vận tải biển nội địa của Vận tải Anpha, Cung cấp giải pháp tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, ổn định suốt các mùa trong năm. Chúng tôi ký hợp đồng theo năm với các hãng tàu nội đại lớn bao gồm : Vinalines, Vinafco, Germadept, Vosco, Vietsun nhằm cung ứng các giải pháp giao nhận, vận chuyển an toàn, chuẩn xác nhất với chi phí tốt nhất

I. Lịch trình vận chuyển đường biển nội địa

Cảng Nội Đại Tại HCM: Đồng Nai, ICD, Khánh Hội, Vict

Cảng nội địa tại miền bắc và miền Trung: Tân Cảng Hải Quân 128, 189, Cảng Tiên Sa, Cảng Cửa Lò Nghệ An

a) Vận chuyển đường biển đi từ HCM đi Hải Phòng

  • Vận chuyển container nội địa cảng HCM – Cảng Hải Phòng và ngược lại :  7 chuyến/ tuần
  • Thời gian vận chuyển:  5 ngày (tàu chạy)

b) Vận chuyển từ HCM đi Đà Nẵng

  • Cảng container nội địa cảng HCM – Cảng Đà Nẵng  và ngược lại : 3 chuyến/ tuần
  • Thời gian vận chuyển: 2-3 ngày

c) Vận chuyển từ HCM đi cảng Quy Nhơn

  • Cảng container nội địa cảng HCM – Cảng Quy Nhơn và ngược lại : 1 chuyến/ tuần
  • Thời gian vận chuyển: 2 ngày

d) Vận chuyển HCM đi Nghệ An

  • Cảng container nội địa cảng HCM – Cảng Cửa Lò Nghệ An và ngược lại : 4 chuyến/ tuần
  • Thời gian vận chuyển: 2 ngày

GỌI NGAY TƯ VẤN 0909436570

dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa - cảng hải phòng
dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa – cảng hải phòng

II. Các phương thức vận chuyển đường biển nội địa An Pha đảm nhận

  • Vận chuyển nguyên container Door-Door:  lấy hàng tận nơi tại HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tây Ninh …và giao hàng tận nơi tại Cảng Hải Phòng, giao Door tại các tỉnh như Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang….
  • Vận chuyển nguyên container CY-CY, Lấy hàng tại cảng HCM giao ra đến Cảng Hải Phòng, Cảng Đà Nẵng, Cảng Cửa Lò
  • Vận chuyển nguyên container CY-Door, Lấy hàng tại cảng và giao đến tận kho người nhận hàng
  • Vận chuyển nguyên container Door- CY, Lấy hàng tận nơi và giao đến cảng đến, Cảng Hải Phòng, Cảng Đà Nẵng, Cảng Cửa Lò

III. Giá cước vận chuyển đường biển nội địa

a) Bảng giá cước vận chuyển container đường biển nội địa CY-CY

🏆 Ghi chú: Giá cước trên đã bao gồm VAT 10% và áp dụng theo từng thời điểm và cho hàng hóa thông thường, Quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline: 0909436570 để biết giá và lịch tàu thời điểm hiện tại.

Cảng đi

Cảng đến

Giá cước

20DC

Giá cước

40HC

Số chuyến trong tuần

Thời gian chuyên chở

HCM

HPH -HẢI PHÒNG

6.800.000

10.600.000

8

3 – 4 Ngày

HCM

DAD- ĐÀ NẴNG

7.300.000

11.500.000

4

2 – 2.5 Ngày

HCM

CUA LO

8.450.000

12.450.000

5

4 – 5 Ngày

HCM

QUY NHON

7.000.000

12.000.000

1

2 Ngày

HPH

HCM – HỒ CHÍ MINH

9.850.000

14.000.000

8

3 – 4 Ngày

HPH

DAD- ĐÀ NẴNG

9.550.000

13.550.000

2

2 – 2.5 Ngày

CUA LO

HCM- HỒ CHÍ MINH

15.000.000

17.000.000

5

3 – 4 Ngày

b) Bảng giá cước vận chuyển Container Nội Địa Đường Biển Door to Door

NƠI ĐI

NƠI ĐẾN

Giá cước

Giá Cước

Số chuyến trong tuần

Thời gian chuyên chở

Nội thành HCM, BìnhDương, Đồng Nai, Long An.

Nội thành HN, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên

16.200.000

21.000.000

                8

6- 7  Ngày

 

 

 

 

 

 

Nội thành HN, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên

Nội thành HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

19.000.000

24.300.000

                8

6- 7  Ngày

Nội thành HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Nội thành Đà Nẵng

14.500.000

19.300.000

                4

4 – 5 Ngày

Nội thành HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Nội Thành Vinh,

 Nghệ An

15.700.000

20.800.000

                5

7 – 8 Ngày

Ghi chú :

  • Giá cước Biển: đã Bao gồm : VAT và các Phụ Phí,và  áp dụng theo từng thời điểm và cho hàng hóa thông thường, Quý khách vui lòng liên hệ ngay bộ phận báo giá để biết giá và lịch tàu thời điểm  hiện tại
  • Giá cước door to door: chưa bao gồm VAT .

MỘT SỐ PHÍ KHÁC CÓ THẾ PHÁT SINH KHI VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN NỘI ĐIA: Như đường cấm, bốc xếp hàng , quá tải ( nếu có )

IV. Các yếu tố tác động đến giá cước đường biển nội địa

  • Theo điều kiện giao nhận hàng hóa : Door to door, CY-CY, Hay CY door
  • Theo tính chất hàng hóa : Hàng hóa thông thường, hàng nặng, hàng hóa chất, hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ, hàng có mùi hôi, hàng yêu cầu chất xếp đặc biệt….
  • Hàng theo trọng lượng hàng hóa
  • Hàng theo mùa : Hàng vào mùa cao điểm, mùa thấp điểm, hàng mùa gạo, hàng mùa tết
  • Các loại hàng đóng vào container đặc biệt, open top, Flatrac….
  • Số lượng hàng hóa đi thường xuyên hay không, đi số lượng theo lô hàng….
  • CÁC PHỤ PHÍ VẬN CHUYỂN CONTAINER ĐƯỜNG BIỂN NỘI ĐỊA : THC, BAF, LSS, Seal.

V. Quy trình báo giá và vận chuyển hàng đường biển nội địa

BƯỚC 1 : BÁO GIÁ : Báo giá vận chuyển hàng theo các điều kiện khách hàng cung cấp

  • Địa điểm lấy hàng
  • Địa chỉ giao hàng
  • Tên hàng và số lượng hàng cần vận chuyển
  • Loại container 20, 40’, OT, FR…
  • Ngày dự kiến lấy, ngày dự kiến giao
  • Các điều kiện khách hàng yêu cầu khác

BƯỚC 2 : Xác nhận thông tin giá cả, thống nhất các điều kiện và ký hợp đồng vận chuyển

BƯỚC 3 : Điều xe lấy hàng theo các điều kiện như đã thỏa thuận

BƯỚC 4 : Phát hành bill tàu vận chuyển container

BƯỚC 5 : Thông báo và cập nhật tình hình hàng hóa

BƯỚC 6 : Thông báo hàng đến cảng

BƯỚC 7: Liên hệ người nhận và thu xếp giao hàng

BƯỚC 8 : Phát hành hóa đơn, tiến hành thanh toán và thanh lý hơp đồng vận chuyển

VI. Điểm khác biệt về dịch vụ vận chuyển container nội địa của An Pha

  1. Giá tốt nhất và luôn có chỗ kể cả mùa cao điểm
  2. Lịch trình hàng ngày, chỉ sử dụng booking của các hãng tàu có uy tín, giờ chạy ổn định, Container mới, sạch và tốt.
  3. Chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác trong tất cả các khâu từ : Nhận đơn hàng, báo giá, giao hàng, xuất hóa đơn, gởi biên bản giao nhận, sắp xếp giao hàng trong thời gian đã định
  4. Toàn bộ hàng hóa giá trị được mua bảo hiểm. Chúng tôi chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng hóa bị thiệt hại theo giá thị trường.
  5. Đội xe hùng hậu có mặt tại các cảng lớn, toàn bộ đội xe được gắn thiết bị theo dõi hành trình, nhằm kiểm soát thời gian, địa điểm và cập nhật liên tục trên hệ thống. Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng trong trường hợp có bất cứ sự chậm trễ nào.
  6. Đối với khách hàng là các nhà máy xí nghiệp có lượng hàng vận tải lớn, uy tín trong thanh toán. Chúng tôi cam kết ưu đãi đặc biệt như giảm giá, trích hoa hồng, cho công nợ 30 ngày…
  7. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin hàng hóa, cũng như thông tin khách hàng nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

VII. Ưu thế của vận chuyển đường biển nội địa

  1. Có khối lương vận tải lớn, lịch trình ổn định và chi phí tiết kiệm hơn 30-40% so với đường bộ, chiếm ưu thế tuyệt đối trong các phương tiện vận tải.
  2. Vận tải đường biển phát triển góp phần làm giảm đi sức ép lên các loại hình giao thông vận tải khác, đặc biệt là đường bộ. Nhờ đó quá trình vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh thành được thông suốt và mạch lạc hơn.
  3. Giảm thiểu tai nạn và tổn thất về hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ vận tải biển, khách hàng có thể an tâm về đảm bảo an toàn hàng hóa.
  4. Trong nước có khá nhiều cảng biển lớn như cảng Cái Lái, cảng Cái Mép, cảng Hải Phòng, cảng Đà Nẵng,… Đây là một yếu tố vô cùng thuận lợi để phát triển vận tải đường biển.

VIII. Các loại container trong vận chuyển biển nội địa

1. Container bách hóa (General purpose container)

Container bách hóa hay là container khô (có thể viết tắt là 20’DC hoặc 40’HC), được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa khô đây là loại container được sử dụng phổ biến nhất trong vận tải đường biển

2. Container hàng rời (Bulk Container)

Container hàng rời có thiết kế tương đối giống với container thường, nhưng cửa bên, miệng và đáy được thiết kế để dễ dàng đóng mở khi xếp, dỡ hàng. Hàng hóa được xếp vào container hàng rời theo cách rót từ trên xuống, qua miệng xếp hàng. Mở đáy hoặc cửa bên cạnh khi muốn dỡ hàng.

3. Container chuyên dụng (Named Cargo Containers)

Container chuyên dụng được sử dụng để chuyên chở những loại hàng hóa đặc thù. 

4. Container bảo ôn (Thermal Containers)

Đây là loại container luôn được lựa chọn để vận chuyển hàng hóa yêu cầu bảo quản đặc biệt về nhiệt độ bởi cấu trúc dạng chữ T, vách và mái được bọc lớp cách nhiệt, sàn được làm bằng nhôm để lưu thông không khí dọc theo sàn, chuyên chở rau , các thực phẩm lạnh

5. Container hở mái (Open-top Container)

Container hở mái chuyên chở máy móc, thiết bị hay gỗ thân dài bởi vì tính chất không có vách trên của loại container này. Vì vậy việc đóng hàng, dỡ hàng sẽ được thực hiện qua mái container sau đó phủ kín mái bằng vải dầu

6. Container mặt bằng (Platform Container)

Đây là loại container chỉ bao gồm 1 mặt bằng mà không có vách hay không có máu. Container này chuyên chở hàng hóa có trọng lượng lớn như máy móc, sắt thép.

7. Container bồn (Tank Container)

Là loại container dạng khung được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO, bao gồm bồn chứa chuyên chở các loại hnagf dạng chất lỏng như rượu, hóa chất,… Được thiết kế thuận lợi với miệng bồn trên mái container để rót hàng háo vào bồn, phía thân có van xả để rút ra hoặc dùng máy bơm hút qua miệng bồn

IX. Các cảng chính trong vận chuyển đường biển nội địa

Vận chuyển đường biển nội địa bằng container tại Việt Nam, chủ yếu qua 4 cảng chính : Cảng Hồ chí Minh, Cảng Quy Nhơn, Cảng Đà Nẵng và Cảng Hải Phòng

  • Cảng HCM – Là hệ thống cảng quan trọng, sản lượng hàng hóa qua HCM chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cả nước. Vận chuyển nội địa đường biển chủ yếu qua các cảng : Vict, Bến nghé, Tân Thuận, Hiệp Phước, SPITC.
  • Cảng Quy Nhơn: nằm tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định ngày nay nó đang dần khẳn định vị trí quan trọng cho tuyến hàng hóa miền trung, sản lượng tăng cao hàng năm.
  • CẢNG ĐÀ NẴNG (Cảng Tiên Sa) : Thuộc thành phố Đà Nẵng là một trong những cảng quan trọng bật nhất cho các tỉnh miền trung, hàng hóa qua cảng đà nẵng góp phần thúc đẩy sự phát triên kinh tế cho cả vùng miền trung.
  • CẢNG HẢI PHÒNG : Là cảng lớn nhất phía Bắc, cảng thứ 2 có lượng hàng sau cảng HCM, Tuyết HCM- Hải phòng là tuyến chính cho vận tải

X. Các hãng tàu biển nội địa của Việt Nam hiện nay

Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa trung chuyển giữa các miền tăng cao, Các hãng tàu tại Việt Nam cũng được nâng cao năng lực và phát triển ngày một mạnh mẽ hơn. Danh Sách Các Hãng Tàu Nội Địa Việt Nam Hiện Nay

  • Hãng tàu Vinafco.
  • Hãng tàu Vosco.
  • Hãng tàu VIMC
  • Hãng tàu Gemadept.
  • Hãng tàu Vsico
  • Hãng tàu VanSon Shipping
  • Hãng tàu Viet Sun.
  • Hãng tàu Hải An

XI. Lịch tàu khởi hành từ HCM của các hãng tàu vận tải đường biển nội địa

HÃNG TÀU

CẢNG ĐI (POL)

CẢNG ĐẾN (POD)

NGÀY ĐI

THỜI GIAN CHUYÊN CHỞ (TRANSIT TIME)

GERMADEPT

SPITC

NAM HẢI

THỨ 6

3 NGAY

NAM HẢI

SPITC

THU 2

3 NGAY

VIETSUN

BẾN NGHÉ

CHUA VẺ

Thứ 4;5 và CN

3 NGAY

Chùa Vẻ

Bến Nghé

Thứ 7, CN và Thứ 4

3 NGAY

VSICO

 

VICT

Chùa Vẻ

Thứ 2, 3, 5 và Thứ 7.

3 NGAY

Chùa Vẻ

VICT

Thứ 3, 5, 6 và CN

3 NGAY

VIMC

Tân Thuận

Quy Nhơn

Thứ 5 hàng Tuần

2 ngày

 

Tân Thuận

Đà Nẵng

Thứ 5 hàng Tuần

3 ngày

Tân Thuận

Cảng Chùa Vẻ

Thứ 7 và thứ 2 hàng tuần

 

3 ngày

VANSON SHIPPING

Tân Thuận

Cảng Mipec

Thứ 4; 6

3 ngày

Cảng Mipec

Tân Thuận

Thứ 2; 7

3 ngày

XII. Liên hệ bộ vận báo giá cước biển nội địa 24/7

Mr Tuấn (Trưởng Phòng Nội Đia)
Mr Phú

5/5 - (7 bình chọn)

TRỤ SỞ CHÍNH

Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải An Pha Trần

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0313384770 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp.
Văn phòng chính: 5-7 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tel,Viber,Line,whatapps,Wechat: +84 919 060 101 (Mr Phú)
Email: [email protected]
Phone Company: +84 28 3811 3811 / 3811 3979

LIÊN HỆ NHANH MÃ QR

VP Hải Phòng

VP Bình Dương

VP Hà Nội

VP Đà Nẵng

VP Miền Trung

0919060101
Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải Trong Nước Và Quốc Tế
Logo