Oman là một quốc gia ven biển nằm ở đông bắc bán đảo Ả Rập. Năm 2021, theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam, kim ngạch thương mại(xuất nhập khẩu An Giang) giữa Việt Nam và Oman đạt khoảng 121 triệu USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu khoảng 52 triệu USD và nhập khẩu khoảng 69 triệu USD từ Oman. Theo đó, Anpha Trần đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đi Oman. Vậy An Pha Trần đã và sẽ làm gì để đẩy mạnh Oman xúc tiến hàng hóa xuất và nhập hàng từ Oman.
An Pha Trần là công ty chuyên dịch vụ vận chuyển mặt hàng chủ yếu xuất khẩu đi Oman là điện thoại và linh kiện; máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy ảnh, máy quay phim; máy móc, thiết bị; rau quả; thủy sản; cao su…. Các mặt hàng nhập khẩu từ Oman chính là máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng; nguyên phụ liệu dệt may; da giày,…Với tiêu chí an toàn – uy tín – giá cả cạnh tranh. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, An Pha Trần tự hào là công ty chuyên cung cấp giá cước đường biển cực tốt và lịch trình linh hoạt từ các cảng Oman như Cảng Sohar, Cảng Salalah, Cảng Muscat, Cảng Duqm,… về Việt Nam tại các cảng lớn như Cảng Hải Phòng, Cảng Đà Nẵng, Cảng Cái Mép và các Cảng Cát Lái, Cảng Phú Hữu, Cảng Giang Nam, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Cảng Lotus và các ICD tại Hồ Chí Minh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng nhất – giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đem lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.
I. An Pha Trần đảm nhận các hình thức vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Oman bằng đường biển
a) Vận chuyển hàng nguyên container Việt Nam đi Oman và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
An Pha Trần thực hiện vận chuyển hàng hóa nguyên container 20’DC, cont 40’DC, container lạnh, container flat rack,… theo nhiều hình thức mua bán quốc tế như
– Dịch vụ vận chuyển door to door hàng nguyên container (FCL): Khi khách hàng bán hoặc mua theo giá (EXW, FCA, DAP, DDP,…), lấy và giao hàng từ địa chỉ người bán đến kho người mua
– Dịch vụ vận chuyển port to door hàng nguyên container (FCL): Khi khách hàng bán hoặc mua theo giá (FAS, FOB,..) lấy hàng cảng giao đến kho hàng người mua
– Dịch vụ vận chuyển port to port hàng nguyên container (FCL): Khi khách hàng mua theo giá (FAS, FOB,..) và không yêu cầu dịch vụ hải quan và giao hàng nội địa, lấy hàng từ cảng người bán giao cảng người mua
b) Vận chuyển hàng lẻ bằng Việt Nam đi Oman và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
An Pha Trần thực hiện vận chuyển gom hàng lẻ với số lượng từ dưới 1cbm cho đến dưới 16 cbm để ghép hàng đóng container xuất hoặc nhập Oman với nhiều phương thức như:
– Dịch vụ vận chuyển door to door hàng lẻ (LCL): Khi khách hàng mua theo giá (EXW, FCA, DAP, DDP,…), lấy từ địa chỉ người bán, gom hàng lẻ tại bãi tập kết đóng container và giao đến kho người mua.
– Dịch vụ vận chuyển port to door hàng lẻ (LCL): Khi khách hàng mua theo giá (FAS, FOB,..) người bán sẽ đưa hàng ra bãi tập kết hoặc cảng gần nhất của người bán sau đó giao đến kho hàng.
– Dịch vụ vận chuyển port to port hàng lẻ (LCL): Khi khách hàng mua theo giá (FAS, FOB,..) và không yêu cầu dịch vụ hải quan và giao hàng nội địa, người bán sẽ đưa hàng ra bãi tập kết hoặc cảng gần nhất của người bán và An Pha Trần sẽ gom hàng và đưa về kho của An Pha Trần, người mua sẽ đến lấy hàng
c) Các loại container – kích thước, khối lượng:
+ Container 20 feet, 40 feet, 45 feet thường – Dry Container và Container 20 feet, 40 feet, 45 feet cao – Dry High cubes Container (viết tắt là 20’DC hay 40’DC): Container chở hàng khô, hàng bách hóa, không quá khổ, không dễ hư hỏng
Kích thước và trọng lượng lọt lòng container tiêu chuẩn 20’/ 40’ / 45’
Loại Container | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m3) |
---|---|---|---|---|
Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 m3 |
Container 40 feet thường | 12.032 | 2.35 | 2.392 | 67.6 m3 |
Container 40 feet cao | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76.3 m3 |
Container 45 cao | 13.556 | 2.340 | 2.597 | 83.0 m3 |
+ Container 20 feet, 40 feet lạnh (Reefer container): thường vận chuyển hàng cần phải bảo quản mát và lạnh
Kích thước và trọng lượng lọt lòng container tiêu chuẩn 20’/ 40’ lạnh
Loại Container | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m3) |
---|---|---|---|---|
Container 20 feet lạnh | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28.4 m3 |
Container 40 feet lạnh | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 m3 |
+ Container mở nóc (Open top container)
+ Container mặt phẳng (Flat rack container)
+ Container bồn (Tank container)
d) Các Cảng mà An Pha Trần có giá tốt và thường xuyên vận chuyển đường biển
Oman có nhiều cảng, An Pha Trần giới thiệu các cảng chính của Oman bao gồm:
- Cảng Sohar (SOH): Nằm ở phía bắc Oman, cảng Sohar là một trong những cảng container lớn nhất tại Trung Đông, cung cấp dịch vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm cảng container và cảng dầu mỏ
- Cảng Salalah (SLL): Nằm ở phía nam Oman, cảng Salalah là một trong những cảng container quan trọng nhất tại Trung Đông và được quản lý bởi Salalah Port Services Company SAOG. Cảng này có thể đón nhận các tàu container lớn và được kết nối với các tuyến đường biển chính trên toàn cầu.
- Cảng Duqm (DQM): là một cảng biển sâu, nằm ở thành phố Duqm trên bờ biển phía đông nam của Oman. Cảng Duqm có vị trí chiến lược trên bờ biển Biển Ả Rập, cung cấp dễ dàng tiếp cận đến các tuyến đường vận tải hàng hải kết nối châu Á, châu Phi và châu Âu.
- Cảng Muscat (MCT) là cảng biển chính của thành phố Muscat, thủ đô của Oman. Cảng nằm ở vị trí chiến lược trên bờ biển phía bắc của Oman, trên bờ vịnh Oman, cách Trung tâm thành phố Muscat khoảng 20km.
CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN HÀNG NGUYÊN CONT (FCL) THAM KHẢO
TUYẾN VẬN CHUYỂN VIỆT NAM ĐI OMAN | GIÁ CƯỚC ĐƯỜNG BIỂN (USD) | LỊCH TÀU | THỜI GIAN ĐI | |
---|---|---|---|---|
20’ft | 40’ft | |||
Cảng Cát Lái đi Cảng Sohar | 1780 | 2130 | Thứ Tư, Thứ Ba Chủ Nhật hàng tuần | 28 – 30 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Salalah | 1910 | 2160 | Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 30 – 32 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Muscat | 2040 | 2390 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 28 – 33 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Duqm | 2127 | 2377 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 29 – 33 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Sohar | 1980 | 2430 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Bảy | 31 – 35 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Salalah | 2110 | 2460 | Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 33 – 34 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Muscat | 2240 | 2690 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 35 – 36 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Duqm | 2370 | 2620 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 32 – 35 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Sohar | 2080 | 2630 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 32 – 34 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Salalah | 2210 | 2660 | Thứ Hai, Ba, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần | 32 – 35 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Muscat | 2060 | 2890 | Thứ Hai, Ba, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần | 36 – 38 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Duqm | 2147 | 2877 | Thứ Hai, Ba, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần | 37 – 39 ngày |
CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN HÀNG LẺ (LCL) THAM KHẢO
TUYẾN VẬN CHUYỂN VIỆT NAM ĐI OMAN | GIÁ CƯỚC ĐƯỜNG BIỂN (TỐI THIỂU 1CBM/USD) | LỊCH TÀU | THỜI GIAN ĐI |
---|---|---|---|
Cảng Cát Lái đi Cảng Sohar | 30 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 28 – 30 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Salalah | 31 | Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 30 – 32 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Muscat | 34 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 28 – 33 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Duqm | 34 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Sohar | 32 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 31 – 35 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Salalah | 33 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 33 – 34 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Muscat | 36 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 35 – 36 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Duqm | 36 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 32 – 35 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Sohar | 35 | Thứ Ba, Thứ Bảy hàng tuần | 32 – 34 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Salalah | 36 | Thứ Hai, Ba, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần | 32 – 35 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Muscat | 39 | Thứ Ba, Thứ Bảy hàng tuần | 36 – 38 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Duqm | 39 | Thứ Hai, Ba, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần | 37 – 39 ngày |
Liên hệ để báo giá chi tiết các chi phí xuất nhập khác, giá và lịch trình trên có thể tăng giảm theo từng thời điểm
II. Các dịch vụ mà An Pha Trần có thể đảm nhận
– Dịch vụ vận chuyển hàng Việt Nam đi Oman và ngược lại: Chúng tôi có thể vận chuyển tất cả các mặt hàng trừ các sản phẩm cấm xuất và nhập mà nhà nước quy định từ các cảng Oman như Cảng Sohar, Cảng Salalah, Cảng Muscat về Việt Nam tại các cảng lớn như Cảng Hải Phòng, Cảng Đà Nẵng, Cảng Cái Mép và các Cảng Cát Lái, Cảng Phú Hữu, Cảng Giang Nam, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Cảng Lotus và các ICD tại Hồ Chí Minh đóng nguyên container (20/40/45’ft) và hàng lẻ
– Dịch vụ trọn gói thủ tục hải quan tại các cửa khẩu Việt Nam và Oman: Chúng tôi có các chi nhánh và văn phòng chính tại khắp các tỉnh thành Việt Nam và Oman, điều này giúp dễ dàng khai báo và xử lý hàng tại cửa khẩu các cảng chính
– Dịch vụ kèm theo: Chúng có thể xin giấy phép xuất nhập khẩu hàng hóa đi Oman, làm CO, làm kiểm dịch động vật và kiểm dịch thực vật, hun trùng, giấy phép nhập khẩu một số mặt hàng, kiểm tra chất lượng, kiểm tra chuyên ngành, hợp chuẩn hợp quy, vệ sinh an toàn thực phẩm
III. Các mặt hàng xuất nhập khẩu đi Oman
– Xuất khẩu:
+ Việt Nam xuất khẩu điện thoại các loại và linh kiện đi Oman;
+ Việt Nam xuất khẩu sắt thép đi Oman;
+ Việt Nam xuất khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng đi Oman;
+ Việt Nam xuất khẩu thức ăn chăn nuôi, phân bón, thuốc trừ sâu đi Oman;
+ Việt Nam xuất khẩu cao su đi Oman;
+ Việt Nam xuất khẩu đồ gia dụng đi Oman
+ Việt Nam xuất khẩu thủy sản đi Oman
+ Việt Nam xuất khẩu sản phẩm mây, tre, cói và thảm đi Oman
– Nhập khẩu:
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman thực phẩm, sản phẩm đông lạnh, ;
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman thiết bị, máy móc;
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman hóa chất và các chế phẩm;
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman mỹ phẩm;
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman thiết bị y tế
+ Việt Nam nhập khẩu từ Oman giày dép, hàng may mặc, Bông các loại,…
IV. Các giấy tờ thủ tục khi xuất hàng tại Việt Nam và nhập hàng vào Oman
– Tờ khai hải quan điện tử (kết quả phân luồng)
– Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)
– Hợp đồng ngoại thương (Sales Contract)
– Phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List)
– Vận đơn đường biển (Bill of Lading)
– Giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Original)
– Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép nhập khẩu,…
V. Các thông tin khách hàng cần cung cấp trước khi báo giá và làm hàng
Khi báo giá đối với hàng nguyên container, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin như sau:
– Tên hàng (MSDS nếu là hàng hóa của doanh nghiệp là lỏng/ bột/ khí)
– Doanh nghiệp đóng hàng vào container 20 hay 40
– Trọng lượng container (bao nhiêu tấn)
– Điểm Lấy và điểm giao hàng
Khi báo giá đối với hàng lẻ / ghép container, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin như sau:
– Tên hàng (MSDS nếu là hàng hóa của doanh nghiệp là lỏng/ bột/ khí)
– Khối lượng bao nhiêu kg và kích thước thùng đã đóng kiện
– Điểm Lấy và điểm giao hàng
VI. Quy trình thủ tục làm hàng xuất/hàng nhập từ Oman
Bước 1: Kiểm tra thông tin mặt hàng dự kiến xuất khẩu :
– Kiểm tra mặt hàng có cấm xuất khẩu hay có yêu cầu gì đặc biệt hay không
– Kiểm tra có thuế xuất khẩu hay không
– Kiểm tra hàng hóa có yêu cầu gì đặc biệt khi vận chuyển hay không, nó thuộc nhóm hàng dễ cháy nổ, chất lỏng, hóa chất…
– Hàng thuộc nhóm quá khổ, quá tải khi vận chuyển hay không
Bước 2: Ký kết hợp đồng, chuẩn bị hàng hóa để xuất khẩu ra nước ngoài
- Sau khi đã kiểm tra được các thủ tục cần thiết để xuất hàng, bước tiếp theo trong hướng dẫn thủ tục xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài chính là ký kết hợp đồng với doanh nghiệp nước ngoài, sau đó nhanh chóng thu gom hàng hoá làm thành lô hàng xuất khẩu và tiến hành đóng gói bao bì cùng kẻ mã ký hiệu để phân biệt hàng hoá.
Bước 3: Mua bảo hiểm cho hàng hóa
- Khi chuyên chở hàng hóa xuất khẩu ra nước ngoài vấn đề rủi ro, tổn thất là khó tránh khỏi. Vì vậy, bạn cần mua bảo hiểm cho hàng hóa xuất khẩu để có thể đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho hàng hóa của mình.
Bước 4: Thuê phương tiện vận tải
- Lựa chọn phương tiện vận tải rất quan trọng trong xuất khẩu, thuê phương tiện vận tải cần có kiểm tra:
- Căn cứ vào điều khoản trong hợp đồng xuất khẩu hàng hóa như điều kiện cơ sở giao hàng, số lượng ra sao,…các điều kiện như FOB, CFR, DDU, DDP…
- Căn cứ vào đặc điểm hàng hoá xuất khẩu: Hàng hóa thuộc loại hàng gì, khối lượng bao nhiêu, kích thước, điều kiện bảo quản như thế nào,…
- Căn cứ vào điều kiện vận tải: bạn cần xác định hàng hóa xuất khẩu ra nước ngoài thuộc hàng hóa thông dụng hay đặc biệt, là hàng rời hay hàng đóng trong container. Vận tải một chiều hay hai chiều, vận chuyển trên tuyến đường bình thường hay đặc biệt, chuyên chở liên tục hay chuyên chở theo chuyến,…
- Từ đó mới có thể lựa chọn phương tiện vận tải thích hợp, là đường bộ, đường biển, đường sắt hay đường hàng không.
Bước 5: Làm thủ tục hải quan
- Làm thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa ra nước ngoài là một trong những quy định bắt buộc đối với tất cả các loại hàng hóa. Các bước làm thủ tục hải quan như sau:
- Khai báo hải quan: Bạn có trách nhiệm kê khai đầy đủ và chi tiết về hàng hóa một cách trung thực nhất lên tờ khai hải quan để cơ quan hải quan căn cứ vào đó kiểm tra.
- Xuất trình hàng hoá: Bạn cần sắp xếp hàng hóa theo một trật tự sao cho thuận tiện nhất trong việc kiểm soát, xuất trình hàng hóa.
- Thực hiện các quyết định tiếp theo của cơ quan hải quan
Bước 6: Giao hàng lên tàu
- Làm thủ tục để xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài bằng đường biển, bạn cần lưu ý công việc sau:
- Dựa vào thông tin chi tiết của hàng hóa, tiến hành lập bản đăng ký hàng chuyên chở, sau đó giao cho nhà vận tải để đổi lấy số xếp hàng.
- Trao đổi với bộ phận điều độ của cảng để có thể nắm chính xác thời gian bốc hàng lên tàu.
- Sau khi giao hàng lên tàu, bạn nhận biên lai từ thuyền phó để đổi lấy vận đơn đường biển và làm hợp đồng vận chuyển.
- Trong trường hợp làm thủ tục để xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài được giao bằng container, bạn cần thuê container và phải lập bảng kê chi tiết hàng hóa trong container nếu số lượng hàng hoá không đóng hết một container (LCL).
Bước 7: Làm thủ tục thanh toán
- Làm thủ tục thanh toán là kết quả cuối cùng của tất cả các giao dịch trong kinh doanh xuất khẩu. Căn cứ vào hợp đồng, có các phương thức thanh toán phù hợp như LC, TTR, DP, DA..
VII. Các lưu ý trước khi vận chuyển hàng sang Oman
- Kiểm tra các thủ tục nhập khẩu, các yêu cầu bắt buộc vào thị trường Oman
- Kiểm tra thủ tục xuất khẩu tại việt Nam xem có vướng giấy phép xuất khẩu hoặc thuế xuất khẩu hay không
- Đối với hàng hóa là thực phẩm, y tế, cây sống, động vật sống, chú ý đến việc xin giấy phép nhập khẩu vào Oman trước khi xuất hàng tại Việt nam
- Cần xin chứng chỉ xuất xứ (C.O) tại Việt Nam nhằm có thuế ưu đãi vào Oman.
- Đối với hàng hóa là cây trồng và sản phẩm từ cây, chưa qua chế biến cần làm chứng nhận kiểm dịch thực vật trước khi xuất đi
- Đối với các sản phẩm là gỗ, thành phẩm và qua sơ chế cần làm phun trùng
- Thời gian vận chuyển hàng đi Oman khá dài, cần đóng kiện chắc chắn tránh làm hư hại hàng hóa
- Cần tìm công ty uy tín chuyên vận chuyển chuyên tuyến Việt Nam – Oman nhằm tư vấn, giải đáp thắc mắc trước khi xuất hàng đi Oman
VIII. Tại sao chọn An Pha Trần là nhà vận chuyển uy tín chuyên tuyến Việt Nam – Oman
An Pha Trần là nhà vận tải chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển (FCL/LCL) door to door, port to door, port to port từ Oman (Cảng Sohar, Cảng Salalah, Cảng Muscat,Cảng Duqm,…) và ngược lại. Chúng tôi là nhà vận tải tiềm năng mà bạn đang cần tìm, bởi vì:
– Báo giá nhanh: Sau khi nhận đơn hàng, chúng tôi cam kết báo giá trong 15 – 30 phút theo từng yêu cầu một cách chi tiết nhất. Thường xuyên cập nhật lịch tàu mới và chính xác nhất, theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển
– Thời gian nhanh chóng: 1-2 ngày hoàn thành thủ tục hải quan nhập khẩu tại các cảng khi hàng cập cảng hoặc xuất hàng đi Oman
– Cam kết: An Pha Trần có quan hệ tốt với đại lý ở Oman vì vậy chúng tôi đảm bảo hỗ trợ giá cước vận tải cực tốt, lịch trình ổn định, đảm bảo hàng hóa giao đến doanh nghiệp nhanh – an toàn – tiết kiệm
– Đội ngũ nhân viên: Alphatrans tại các khu vực cảng ở Việt Nam và đại lý tại Oman – dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến giá cước, thủ tục hải quan cho tất cả các mặt hàng được nhập khẩu bằng đường biển xuất nhập từ hai cảng Oman và Việt Nam.
Văn phòng và chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Long An, HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cát Lái, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
IX. Hệ thống đại lý của An Pha Trần tại Việt Nam và Oman
– An Pha Trần hiện đang cộng tác với các doanh nghiệp chuyên chở uy tín tại khắp các tỉnh thành Oman như Al Sharqi Shipping Co. LLC; Oman Shipping Company S.A.O.C.; Al Madina Logistics Services Co. LLC; Dhofar Global Logistics LLC; Al-Faris International Logistics LLC; Oman International Logistics Group; Al Talib Shipping Co. LLC; Nouras Al Bahja Shipping LLC; Al Jizzi Shipping & Forwarding LLC; Oman Logistics Center, DHL Express in Oman, FEDEX LOGISTICS in Oman, UPS LOGISTICS in Oman,…
– Ký hợp đồng dài hạn với các hãng tàu: OOCL, PIL, EMC, MAERSK, APL, HAPAG LLOYD, SM LINE, COSCO, CMA, MSC,..
– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn theo dõi đơn hàng, và hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố
– Đội xe vận chuyển luôn đáp ứng đủ lượng hàng và đảm bảo cung cấp giá vận chuyển nội thành cực tốt
Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo lịch trình ổn định, đem lại giá cước door to door thấp nhất nhằm giúp giải quyết bài toán chi phí vận tải và nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.