Lý Do Cần Thuê Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan

69 / 100

Thế giới kinh doanh hiện tại đã dần chuyển mình sang một trang mới – Một Thế giới phẳng theo đúng nghĩa đen. Sau khi Việt Nam gia nhập WTO và sắp tới là Cộng đồng ASEAN khiến việc kinh doanh giao thương với các nước khác ngày càng phổ biến, dẫn đến sự phát triển bùng nổ của ngành Logistics và chuyện làm việc với các bên Kho bãi, giấy tờ Thủ tục Hải quan xuất hiện thường xuyên rộ lên nhu cầu về một Bộ phận chuyên trách để xử lý các Vấn đề xoay quanh các thủ tục, giấy tờ pháp lý Hải Quan.

Nhu cầu về xử lý thủ tục này ngày càng nhiều lên, khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu trong việc lựa chọn giữa xây dựng một Phòng Ban chuyên trách của Công ty hay Thuê ngoài Dịch vụ khai bảo với hải quan Xuất nhập khẩu.

I. Dưới đây là 7 lý do cần thuê dịch vụ khai báo hải quan mà quý công ty nên biết để xuất nhập khẩu hàng hóa

1. Tính chuyên môn hóa cao

Lý do cần cung cấp dịch vụ khai báo hải quan xuất nhập khẩu là vì họ là các đơn vị chuyên nghiệp, có quy trình, hệ thống đào tạo bài bản cho nhân viên cũng như liên tục cập nhật thông tin mới nhất về Luật, quy trình Hải quan. Cho nên Các dịch vụ xuất nhập khẩu họ cung cấp có tính chuyên môn cao, luôn có sẵn nhiều giải pháp giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến thủ tục giấy tờ Hải Quan.

Lý do cần thuê dịch vụ khai báo hải quan

Lý do cần thuê ngoài dịch vụ khai báo hải quan

2. Luôn giữ Hiệu suất tốt nhất

Do liên tục phải làm việc với bên Hải quan nên các công ty cung cấp dịch vụ khải báo hải quan luôn có độ “nhạy” nhất định trước những thay đổi, có các cách xử lý làm việc với bên Hải quan sao cho tốc độ xử lý nhanh nhất và liên tục có các giải pháp chuyên nghiệp để duy trì hiệu suất làm việc phục vụ tốt nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vu.

3. Dự phòng trước rủi ro

Đây là một thế mạnh rõ ràng của dịch vụ xuất nhập khẩu. Với lực lượng nhân viên đông đảo, có chuyên môn, các nhà cung cấp dịch vụ Xuất nhập khẩu luôn để đảm bảo khách hàng được phục vụ liên tục trong bất kỳ tình huống nào. Họ thường có cơ chế chuyên biệt để luôn luôn có nhân viên có thể thay thế lẫn nhau nhằm hỗ trợ tốt nhất cho một khách hàng. Ngoài ra Nhiều nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu thường cẩn thận lưu giữ một bản sao các tham số hoặc cơ sở dữ liệu của từng khách hàng, để đề phòng có rủi ro vật lý (cháy, thiên tai) thì vẫn có thể khôi phục lại hệ thống giúp công việc không bị đình trệ.

4. Tâm lý

Đối với nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu, nhân viên xuất nhập khẩu là lực lượng lao động chính, nên họ sẽ có nhiều kinh nghiệm để tự tin xử lý nhanh chóng các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc với Hải quan, ngoài ra với tư tưởng “Khách hàng là Thượng đế” nên các nhân viên của Bên cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu sẽ hết sức phục vụ, tư vấn và giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà “Thượng đế” đặt ra..

5. Tiết kiệm chi phí

Chi phí thực sự là vấn đề đáng quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi đặt lên bàn cân giữa việc lập một phòng ban chuyên dụng xử lý việc xuất nhập khẩu hay thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu. Thực tế cho thấy chi phí cho thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu thường thấp hơn so với chi phí xây dựng một cơ cấu làm việc trong doanh nghiệp. Bởi doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều trong việc phải trả chi phí tuyển dụng, đào tạo, chi phí lương thưởng và các khoản thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đó là chưa kể các khoản tiền đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Ngoài ra khi thành lập thêm phòng ban ngoài các vấn đề chi phí nhân sự còn phát sinh theo các vấn đề khác như phòng ốc, trang thiết bị văn phòng. Cho nên nếu không thực sự cần thiết doanh nghiệp nên chọn thuê ngoài để tối ưu chi phí hơn.

6. Tiết kiệm thời gian

Thời gian cũng là một tài sản quý giá của doanh nghiệp bởi thời gian quý hơn vàng. Ví dụ đối với một số mặt hàng tươi sống hoặc có hạn sử dụng thì việc xử lý các vấn đề Xuất nhập khẩu phải càng nhanh càng tốt để đảm bảo hàng hóa khi tiến hành giao nhận luôn ở trạng thái tốt nhất. Cho nên việc lựa chọn đi lâu dài với các dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, giải quyết được nhiều bài toán kinh doanh giúp tối ưu hóa nguồn lực cho doanh nghiệp

7. Đảm bảo công việc luôn vận hành

Việc quản lý con người luôn không phải chuyện dễ dàng nhất là trong bối cảnh hiện tại “tuyển dụng khó khan, nhân tài khan hiếm” cho nên để đề phòng các trường hợp không may dẫn đến thiếu hụt nhận sự làm ảnh hưởng cả một quy trình kinh doanh, nghiêm trọng hơn là đình trệ kế hoạch kinh doanh, cho nên nhằm đảm bảo bộ máy kinh doanh vận hành xuyên suốt nên sử dụng các dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp vì họ trực tiếp quản lý và luôn có dự phòng rủi ro tốt hơn.

Thông qua 7 lý do cần dịch vụ khai báo hải quan nêu ra ở trên, mong quý doanh nghiệp sẽ có những cân nhắc phù hợp để giải quyết bài toán kinh doanh của mình với tiêu chí Tối ưu hóa lợi nhuận.

Một số dịch vụ khai báo khác bạn sẽ quan tâm: 

Dịch vụ Hải Quan tại HCM

Dịch vụ Khai Hải Quan tại Hà Nội

II. NĂNG LỰC DỊCH VỤ HẢI QUAN – DỊCH VỤ GIAO NHẬN CỦA CÔNG TY ALPHATRANS

+ Chúng tôi với hơn 15 kinh nghiệm trong nghành, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết, tư vấn tân tình sẽ mang đến dịch vụ giá tốt nhất, uy tín nhất, nhanh nhất cho quý doanh nghiệp

+ Văn phòng và chi nhánh : HCM, Đồng Nai và Hải Phòng, Hà Nội

+ Chi cục hải quan đảm nhận tốt nhất : Các cảng HCM (Cát Lai, ICD, Vict…, Các KCN : Khu công nghệ cao, KCX Tân Thuận….), Các Chi cục hải quan tại KCN Đồng Nai (Biên hòa, Amata, Long Đức…) Và Hải quan tại Cảng Hải phòng.

+ Năng lực khai báo và giao nhận : 1500 – 2000 tờ khai/tháng

+ Đội xe vận chuyển và kho trung chuyển hàng hóa : Xe tải nhỏ (1.5 -5 tấn) : 8 chiếc; Xe container : 5 chiếc, Xe cẩu và nâng hàng hóa : 4 chiếc. Kho tại Bến xe miền Nam và chành vận chuyển tai Đường Thành Thái

III. CAM KẾT DỊCH VỤ GIAO NHẬN HẢI QUAN CỦA ALPHATRANS

+ Đội ngũ nhân viên chứng từ và giao nhận chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình về chứng từ, quy trình thủ tục, áp mã HS code, thông quan hàng hóa…

+ Chi phí dịch vụ giao nhận và thủ tục thấp hơn thị trường 30%

+ Tư vấn, kiểm tra chứng từ chính xác nhất trước khi làm thủ tục khai báo với hải quan.

+ Thời gian giao nhận nhanh chóng luôn đúng như cam kết : 1-2 ngày để hoàn thành khai báo với hải quan và giao hàng.

+ Chịu trách nhiệm đền bù 100% thiệt hại cho khách hàng nếu xãy ra tình trạng chậm trể hoặc tổn thất hàng hóa

+ Bảo mật tuyệt đối thông tin về hàng hóa và khách hàng.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ NHANH

Mr Trưởng (Trưởng Phòng Hải Quan)
Mr Phú (Hotline)
5/5 - (3 bình chọn)
We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      TRỤ SỞ CHÍNH

      LIÊN HỆ NHANH MÃ QR

      Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải An Pha Trần

      Giấy chứng nhận ĐKKD số 0313384770 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp.
      Văn phòng chính: 45a Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.
      Tel,Viber,Line,whatapps,Wechat: +84 919 060 101 (Mr Phú)
      Email: [email protected]
      Phone Company: +84 28 3811 3811 / 3811 3979

      VP Hải Phòng

      VP Bình Dương

      VP Hà Nội

      VP Đà Nẵng

      VP Miền Trung

      0919060101
      Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải Trong Nước Và Quốc Tế
      Logo
      Enable registration in settings - general